Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty FPT Telecom


Other Titles:

Customer relationship management at the FPT Telecom
Authors: Lê, Thị Tuyết Nhung
Keywords: Quản trị
Quan hệ khách hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Description: 118 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23433

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những rào cản trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ thông tin khoa học tại Viện Thông tin Khoa học Xã hội

Những biến đổi văn hoá và tính cố kết cộng đồng hiện nay: nghiên cứu trường hợp dân tộc Mường tại tỉnh Hòa Bình

Quan điểm Mác-xit về nhân cách và ý nghĩa của nó trong nghiên cứu nhân cách con người Việt Nam